วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจในหลักการเทคนิควิธีการ และขั้นตอนในการดำเนินกิจกรรม QCC อย่างถูกต้อง
2. ฝึกปฏิบัติให้เกิดทักษะในการนำไปประยุกต์ใช้ในการทำกิจกรรม QCC
3. ปรับปรุงคุณภาพงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
4. เรียนรู้วิธีการเขียนและวิเคราะห์ปัญหา QC Story5. เรียนรู้การแก้ปัญหาและป้องกันปัญหา Corrective & Preventive Action

ไม่มีความคิดเห็น: